Quy trình xử lý khiếu nại tại Nana’s House:

  • Khách hàng khi cần khiếu nại về 1 sản phẩm, cần cung cấp cho Nana thông tin mua hàng cũng như tình trạng sản phẩm cần khiếu nại (chụp ảnh hoặc quay video sản phẩm lại nếu cần thiết)
  • Nana’s House tiếp nhận khiếu nại từ khách hàng, bộ phận xử lý khiếu nại của Nana sẽ có thông tin phản hồi tới khách hàng trong 2-7 ngày làm việc (Tuy theo mức độ phức tạp của sự việc) thông qua điện thoại, email…

Đổi trả hàng: 

1. Thời gian tiếp nhận yêu cầu đổi/trả hàng

Sau khi nhận được hàng, khách hàng xem xét tình trạng sản phẩm và nếu sản phẩm có vấn đề bất thường thì liên hệ Nana trong 3 ngày làm việc kể từ khi nhận hàng. Nana’s House có quyền từ chối tiếp nhận mọi yêu cầu đổi từ quý khách được phát sinh sau thời gian trên.

Việc xác định thời hạn căn cứ theo ghi chú của nhân viên trên phiếu giao hàng hoặc dấu bưu điện nếu gửi đi tỉnh.

2. Thời gian xử lý yêu cầu đổi/trả hàng

Sau khi Khách hàng thông báo với Nana’s House về yêu cầu đổi hàng, trong vòng 3-5 ngày tiếp theo, khách hàng vui lòng gửi lại sản phẩm về cho chúng tôi. Sau thời gian này, nếu chúng tôi vẫn chưa nhận được sản phẩm khách hàng cần đổi, yêu cầu đổi hàng của Khách hàng sẽ bị hủy.

Nana’s House sẽ gửi lại cho Khách hàng sản phẩm mới trong vòng 2-3 ngày làm việc kể từ khi nhận được sản phẩm đổi của Khách hàng.

3. Các trường hợp đổi trả hàng: 

Nana’s House chỉ áp dụng đổi hàng đối với các sản phẩm thời trang (Không áp dụng với những món hàng sale).

Nana’s House sẽ hoàn tiền lại cho Quý khách nếu như: Nana giao hàng không đúng đơn đặt hàng; Hàng hóa không đúng như mô tả trên website; Hàng hóa giao tới khách hàng bị biến chất.

– Đối với các sản phẩm sữa – đồ ăn – gia vị ăn dặm … sau khi khách hàng mở nắp có phát hiện nghi ngờ vấn đề về chất lượng, Quý khách vui lòng chụp ảnh lại sản phẩm, quay lại Video nếu cần thiết và gọi hotline của Nana (1900.98.68.66) để được hướng dẫn xử lý nhanh nhất.

4. Điều kiện đổi/trả sản phẩm sau khi được sự đồng thuận của Nana khi xử lý khiếu nại: 

– Sản phẩm còn nguyên vẹn như khi ban đầu, còn nguyên tem mác (nếu có), chưa có dấu hiệu bị sử dụng.

– Sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi hoặc đã qua sử dụng.

– Sản phẩm thời trang chưa bị sử dụng, chưa qua giặt, tẩy, không có mùi lạ.

– Phải có phiếu giao hàng còn đầy đủ các phụ kiện, tặng phẩm, phiếu bảo hành (nếu có).

– Sản phẩm không thuộc danh mục những mặt hàng không áp dụng đổi.

5. Hình thức hoàn tiền

Nana’s House thực hiện Hoàn tiền sau khi xử lý khiếu nại thông qua tài khoản ngân hàng. Thời gian hoàn tất thủ tục hoàn tiền: từ 5-7 ngày làm việc. Tuy nhiên, thủ tục bên phía Ngân hàng có thể mất từ 1 đến 2 ngày để hiển thị số tiền bồi hoàn trong tài khoản của Khách hàng. Riêng đối với các loại thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Mastercard,…) tài khoản thẻ của Khách hàng sẽ hiển thị số tiền bồi hoàn ở lần sao kê tiếp theo (thời gian dự kiến là 30 ngày tùy theo ngân hàng).

6. Chi phí đổi trả hàng

Miễn phí đối với các đơn hàng phải đổi trả lại do lỗi của cửa hàng, của nhà sản xuất.

Tính phí vận chuyển với các trường hợp khác.