Chính sách vận chuyển

Chính sách vận chuyển

Bằng cách sử dụng dịch vụ vận chuyển được hỗ trợ khi mua sản phẩm trên website nanasieuthi.vn, khách hàng đã thừa nhận và đồng ý với các yêu cầu hoặc các chính sách vận chuyển này.

A. Định nghĩa và phạm vi áp dụng

  • Định nghĩa “Bán kính” được hiểu là khoảng cách từ địa chỉ của Nana’s House đến địa điểm giao hàng.
  • Phạm vi áp dụng: Tất cả các khách hàng mua sản phẩm của Nana’s House.

B. Nội dung quy định 

1. Dịch vụ giao hàng trong nội thành Hà Nội 

Nana’s House áp dụng chính sách miễn phí ship với đơn hàng trên 1 triệu đồng và bán kính dưới 5km.

Lưu ý: Bảng phí không áp dụng với các mặt hàng cồng kềnh như bỉm, ghế ăn dặm, xe đẩy, ….

Đối với các đơn hàng khách hàng cần gấp, phí ship sẽ được nhân viên của Nana thông báo đến Quý khách sau khi chốt đơn hàng.

2. Dịch vụ giao hàng ngoài Hà Nội

Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh hoặc bán kính trên 10km. Nana’s House sẽ đóng gói và gửi đến Quý khách bằng dịch vụ chuyển phát nhanh. Phí vận chuyển sẽ được nhân viên của Nana thông báo đến Quý khách sau khi chốt đơn hàng.

3. Thời gian phục vụ giao hàng

  • Thời gian giao hàng: phụ thuộc vào thời gian phát hàng của đơn vị vận chuyển.
  • Các đơn hàng mua sau 20h00 sẽ được tính thời gian phục vụ như các đơn mua hàng của ngày hôm sau hoặc được phục vụ nhanh hơn tùy theo tình hình của đội giao nhận tại thời điểm đặt hàng.
  • Các đơn hàng ngoài chính sách vận chuyển miễn phí sẽ được thực hiện theo thời gian thống nhất với khách hàng tùy thuộc giá trị đơn hàng và khoảng cách giao hàng.
  • Trong một số trường hợp khách quan Nana’s House có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng hoặc tình hình dịch bệnh.
  • Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng để được trợ giúp.

4. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Nana’s House hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Nana’s House đến quý khách.
  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận dịch vụ khách hàng.
  • Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Nana’s House sẽ không chịu trách nhiệm với những hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… phát sinh sau thời điểm quý khách ký nhận hàng.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Nana’s House đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

Vui lòng liên hệ hotline: 1900.98.68.66 để biết thêm thông tin chi tiết.

Hệ thống siêu thị cao cấp mẹ và bé Nana’s House

Cơ sở 1: 360C Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội 

Cơ sở 2: B13 Pandora, số 53 Triều Khúc - Thanh Xuân - HN

Hotline: 1900.98.68.66

Email: nanasieuthi@gmail.com

Chính sách bảo hành và đổi trả hàng

Chính sách bảo hành và đổi trả hàng

Nana's House luôn đảm bảo các quyền lợi của khách hàng về bảo hành và đổi trả hàng hoá khi sản phẩm gặp các vấn đề không mong muốn.
Điều khoản sử dụng

Điều khoản sử dụng

Nana's House hy vọng bạn nắm được các điều khoản khi truy cập và sử dụng dịch vụ của chúng tôi qua website này.
Chính sách quyền riêng tư

Chính sách quyền riêng tư

Để đảm bảo an toàn cho Quý khách, Nana's House đưa ra một số chính sách bảo mật thông tin khách hàng khi sử dụng website nanasieuthi.vn.
Đừng bỏ lỡ hàng ngàn sản phẩm và chương trình siêu hấp dẫn